Asus ZenFone3-MAX Series สมาร์ทโฟนพันธุ์อึด พร้อมเป็นพาวเวอร์แบงค์ได้ในตัว!

  • หน้าแรก
  • บทความ
  • มือถือ
  • Asus ZenFone3-MAX Series สมาร์ทโฟนพันธุ์อึด พร้อมเป็นพาวเวอร์แบงค์ได้ในตัว!
13 ม.ค.
Image

Asus ZenFone3-MAX Series สมาร์ทโฟนพันธุ์อึด พร้อมเป็นพาวเวอร์แบงค์ได้ในตัว!

File Download : {FILE_NAME} {/CONTENTS_FILE}

เอซุส เปิดรอบพรีวิวให้นักข่าวสายโมบายล์ไอทีได้สัมผัสประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟน จาก เอซุส รุ่นล่าสุด ZenFone3-MAX Series แบบใกล้ชิด



โดย มร. จอห์น เชน ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ กล่าวเปิดงาน และ คุณเจนนิเฟอร์ เชน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด มากล่าวถึงตัวผลิตภัณฑ์ สมาร์ทโฟน Asus ZenFone3-MAX Series ออกมา 2 รุ่นด้วยกันก็คือ ขนาดหน้าจอ 5.2 และ 5.5 นิ้ว แบตเตอรี่ขนาด 4,100mAh ชูจุดเด่นที่สามารถยืดระยะเวลาการใช้งานของแบตเตอรี่ให้ยาวนานได้ถึง 38 วัน ในโหมดสแตนด์บาย และพูดคุยได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 17 ชั่วโมงในระบบ 3G เล่นเว็บได้นานถึง 19 ชม. และสามารถฟังเพลงอย่างต่อเนื่องได้ยาวนาน 72 ชม.

นอกจากนี้ ZenFone3-MAX Series ยังเป็นแบตสำรองได้ในกรณีฉุกเฉิน โดยการชาร์จผ่านสาย OTT ที่มีมาพร้อมกับตัวเครื่อง จึงสามารถชาร์จไฟให้กับมือถือเครื่องอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งเซนโฟนยังพัฒนาแบตเตอรี่ให้สามารถใช้งานได้นาน 30 ชม. ในโหมด Super Saving แม้จะเหลือแบตเพียงแค่ 10% เท่านั้น

ส่วนในด้านของประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟน ZenFone3-MAX Series ตัวเครื่องทำจากอลูมินัมไร้ซึ่งรอยต่อ กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล ผสานเทคโนโลยีโฟกัสด้วยเลเซอร์ Phase Detection และระบบออโต้โฟกัส พร้อม PixMaster ที่สามารถจับภาพด้วยความละเอียดสูงโดยปราศจากการหน่วงของชัตเตอร์ ด้านการถ่ายวีดีโอ มีระบบกันสั่น EIS 3 แกน พร้อมโหมดกล้องถ่ายรูปที่ให้คุณสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้สวยงามได้อย่างใจ และอีกหนึ่งจุดเด่นก็คือมี Kid Mode ที่ช่วยป้องกันเด็กเล็กที่อาจเผลอกดลบข้อมูลสำคัญในเครื่อง Asus ZenFone3-MAX Series ขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้ว ราคา 5,990 บาท ขนาดหน้า 5.5 นิ้ว ราคา 7,990 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เกี่ยวกับรายละเอียดคอร์สอบรม และทีมผู้สอน
สนใจสมัครอบรม โทรเลย !

088 490 1332
- หรือ -
089 816 4116

ติดต่อสอบถาม