บทความ มือถือ

13ม.ค.
H2 มือถือเครื่องแรกของโลก ที่มาพร้อมฟีเจอร์สแกนสุดล้ำ เอาใจคนรักสุขภาพ

มือถือ

ชางหง (Changhong) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติจีนที่ชื่อไม่ค่อยคุ้นหูนักในบ้านเรา เปิดตัว H2 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของแบรนด์ที่เอาใจสาวกคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง ภายในงาน International Consumer Electronics Show (CES) 2017 พร้อมเรียกเสียงฮือฮาด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่ไม่เคยมีมาก่อนในสมาร์ทโฟน เทคโนโลยีการสแกนระดับโมเลกุล (SCiO Molecular Sensor) ที่เปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณให้กลายเป็นเครื่อง Tricorder เหมือนในภาพยนตร์ Star Trek ที่สามารถสแกนวัตถุพร้อมวิเคราะห์ตรวจสอบวัตถุเหล่านั้นได้

13ม.ค.
รีวิว HUAWEI GR5 2017 สมาร์ทโฟนกล้องคู่ อู้หู ราคาไม่ถึงหมื่น

มือถือ

ทุกวันนี้สมาร์ทโฟนมีออกมาให้เลือกซื้อมากมาย เทคโนโลยีส่วนใหญ่ที่แข่งกัน ก็จะอยู่ในด้านดีไซน์, ความเร็ว และกล้อง ซึ่งในตอนนี้เทคโนโลยีกล้องบนสมาร์ทโฟนที่มาแรงมาก ก็ต้องยกให้การใช้ "เลนส์คู่"

13ม.ค.
Asus ZenFone3-MAX Series สมาร์ทโฟนพันธุ์อึด พร้อมเป็นพาวเวอร์แบงค์ได้ในตัว!

มือถือ

เอซุส เปิดรอบพรีวิวให้นักข่าวสายโมบายล์ไอทีได้สัมผัสประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟน จาก เอซุส รุ่นล่าสุด ZenFone3-MAX Series แบบใกล้ชิด

13ม.ค.
Sony อาจเปลี่ยนหน้าจอเป็น OLED สำหรับรุ่นเรือธง ในปี 2018

มือถือ

เปิดปีใหม่มาได้ไม่นาน ข่าวลือเกี่ยวสมาร์ทโฟนแบรนด์ต่างๆ ที่คาดว่าจะเปิดตัวก็ออกมาเยอะมาก และ 1 ในนั้น คือแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำอย่าง Sony ที่คาดว่าเรือธงรุ่นใหม่โดยอาจเริ่มต้นในปี 2018 - 2019 จะมาพร้อมกับจอแสดงผล OLED

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เกี่ยวกับรายละเอียดคอร์สอบรม และทีมผู้สอน
สนใจสมัครอบรม โทรเลย !

088 490 1332
- หรือ -
089 816 4116

ติดต่อสอบถาม